- Theo mặc định trong MU Online các món đồ được up lên cao sẽ nhận được một số Bonus nhất định, xứng đáng với giá trị khi up. - Tuy nhiên các loại Bonus trên chỉ có giá trị trong lối chơi Non reset ít Point, còn với phiên bản Reset nhiều Point thì hầu như không có nhiều tác dụng. - Vì vậy DAMMEMU quyết định thêm hệ thống Bonus mới cho các món đồ +12 trở lên, xứng đáng với công sức up đồ của người chơi: |
1. Bonus với Trang bị phòng thủ (Set đồ và Khiên)
Áp dụng với các loại set đồ: Đồ thần, Đồ Ruud, Khiên, Socket
Cấp độ | Đồ thường, đồ Ruud | Đồ Socket |
Đồ +12 | +5000 HP | +5000 HP |
Đồ +13 | +7% giảm sát thương | +1% giảm sát thương |
Đồ +14 | +500 điểm bảng C | +500 điểm bảng C |
Đồ +15 | +1% Hấp thụ sát thương (PvP) | +1% Hấp thụ sát thương (PvP) |
2. Bonus với Vũ khí
Áp dụng với tất cả các loại đồ: Socket, đồ thần, vũ khí Ruud
Cấp độ | Vũ khí 1 tay | Vũ khí 2 tay |
Vũ khí +12 | +5% Tỷ lệ sát thương hoàn hảo | +5% Tỷ lệ sát thương hoàn hảo |
Vũ khí +13 | +3% Tỷ lệ x2 sát thương | +6% Tỷ lệ x2 sát thương |
Vũ khí +14 | +2% Tỷ lệ xuyên giáp | +4% Tỷ lệ xuyên giáp |
Vũ khí +15 | +1% Tỷ lệ x3 sát thương | +2% Tỷ lệ x3 sát thương |
3. Bonus với thú cưỡi
Chỉ có khi thú cưỡi được nâng cấp +15
Tên thú cưỡi | Loại thường | Loại hiếm (Rare) |
Ghost Horse | +1% hấp thụ sát thương PvP | không có |
Ice Dragon | +3% hấp thụ sát thương PvP | +4% hấp thụ sát thương PvP |
Pierce Lion | +5% hấp thụ sát thương PvP | +6% hấp thụ sát thương PvP |
Shining Tail | +7% hấp thụ sát thương PvP | +8% hấp thụ sát thương PvP |