HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Máy chủ mới Thần Long - MU Season 19

  Máy chủ mới - Thần Long Season 19

- Trang chủ: https://damme.dammemu.com/

- Group FB: https://www.facebook.com/groups/play.dammemu

- Phiên bản: Season 19 Reset

- Thời gian test:   Ngày 05/04/2024

- Thời gian Open:   13h00 ngày 10/04/2024

- Giới hạn Rs:   Mở theo tuần

- Giới hạn point:   32,000 mỗi cột

 1. Đối tượng hướng đến

   Thần Long là máy chủ hoạt động độc lập với máy chủ Đam Mê (open từ năm 2021).

   Là cơ hội cho những người đã từng chơi ở DAMMEMU quay trở lại giao lưu với các thành viên cũ qua các cuộc chiến Liên lục địa.

   Đối với những người lần đầu tiên chơi Season 19 phiên bản Reset thì đây cũng là một máy chủ khá phù hợp, từ đồ đạc cho đến hệ thống Reset đều đơn giản dễ thích nghi. Người mới chỉ cần tập trung vào việc tìm hiểu các hệ thống và vật phẩm mới của Season 19, không bị ràng buộc về mặt đánh quái luyện cấp.

   Máy chủ Thần Long cũng là một lời khẳng định với Cộng đồng người Việt thích chơi MU nước ngoài, rằng các bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào một máy chủ do người Việt vận hành. So sánh về thời gian hoạt động, giá trị đồ đạc và đội ngũ hỗ trợ thì DAMMEMU là một cộng đồng không hề thua kém bất kỳ server nước ngoài nào. Thay vì liên tục 'nhảy server', các bạn có thể 'định cư' tại DAMMEMU một cách lâu dài và ổn định. Thậm chí khi muốn rời đi, những đồ đạc có giá trị vẫn có thể thanh lý cho người chơi khác thay vì bỏ phí công sức bao ngày cày cuốc như chơi ở các server nước ngoài. 

2. Tiến trình máy chủ

   Máy chủ Thần Long được lên kế hoạch một  cách tỉ mỉ để có thể vừa đáp ứng được yêu cầu của những người chơi đã quen với Season cao, vừa có đủ thời gian để người tập chơi Season 19 làm quen trải nghiệm.   Tiến trình phát triển được chia làm 3 giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Trong vòng 30 ngày đầu tiên sẽ là thời gian ổn định người chơi, đồ đạc và sự kiện ở mức cơ bản giúp mọi người làm quen với cách thức vận hành của máy chủ
Giai đoạn 2: Trong 30 ngày tiếp theo, khi đã quen với lối chơi sẽ đến lúc cạnh tranh về đồ đạc và cày Reset, Master, các Bang Hội tranh đoạt Boss, đua top... Tuy nhiên vẫn bị giới hạn nhiều về mặt vật phẩm. Chưa có sự vượt trội của các vật phẩm và điểm cộng.
Giai đoạn 3: Bước qua tháng thứ 3 hầu hết người chơi đã nắm hầu như hoàn toàn cách  chơi và cách cày cuốc lên đồ. Các vật phẩm đặc biệt mang tính vượt trội độc quyền sẽ được mở thông qua các sự kiện PvP, Liên lục địa...
Đặc biệt, cơ chế rơi item theo mốc Reset và Tổ đội sẽ giúp nâng cao tính cạnh tranh khi săn bắn. Reset dưới 100 lần, khi tiêu diệt boss nhân vật chỉ nhận được các loại ngọc, Reset từ 100 trở lên sẽ có cơ hội nhận được nguyên liệu Wings 4, 5... Các loại Boss đều có tỷ lệ rơi đồ theo Tổ đội, tức trong PT càng nhiều thành viên thì số lượng item rơi ra càng nhiều...

    Kể từ tháng thứ 4 trở đi, sẽ là những trận chiến bất tận trong nội bộ Máy chủ Thần Long cũng như tranh tài với Server khác. Song song với đó là các hoạt động chạy Reset, Master mở ra liên tục làm cho các chủng tộc sẽ phải thay đổi về hướng đi, người chơi sẽ phải nghiên cứu tối ưu nhân vật với lượng điểm cộng và điểm master liên tục tăng lên này...

3. Chính sách tân thủ

  Không cần phải quá lo lắng trong giai đoạn đầu game, Gói quà khởi tạo nhân vật sẽ cung cấp đủ cho người chơi những trang bị, bùa, buff cần thiết để cày cuốc. 

  Shop Lorencia cũng bán một số mặt hàng như cánh mini, quả tẩy điểm, nguyên liệu xoay vé BC, Devil... nhằm hỗ trợ tối đa cho ngày đầu sơ nhập vào game.

   Khi đạt các mốc Reset quan trọng như 50, 60 70... người chơi sẽ nhận được quà tặng như Cánh cấp 3, Vũ khí Ruud, Khuyên tai, bùa pet...

  Người mới luôn được ưu ái để trong thời gian nhanh nhất có thể đuổi kịp được người chơi trước.     Ngoài những gói quà khi khởi tạo nhân vật, mỗi khi mở thêm Cấp độ hoặc Reset thì những mốc dưới sẽ được tăng thêm kinh nghiệm. Tuỳ vào giai đoạn có thể mở thêm các Sub tân thủ có giới hạn Reset và cấp độ khi vào.

4. Cân bằng CÀY - NẠP

 Tất cả tài nguyên trong game đều có thể nhận được thông qua các hoạt động như Cày Ruud ở Blood, Devil, ném box, thưởng Reset, đua top, Công thành chiến... Người chơi có thời gian thì bỏ công cày cuốc lên đồ, người chơi không có thời gian có thể mua lại từ người chơi khác.

  Tuy nhiên, để tránh tình trạng 'thao túng thị trường', một số tài nguyên như Đá Tạo Hoá, Nguyên liệu Socket, Nguyên liệu nâng cấp thú cưỡi... vẫn sẽ được bán ở Xshop để đặt một mức giá trần nhất định. Giúp cho đồ đạc không bị đẩy giá lên quá cao khiến những người chơi tầm trung không thể trải nghiệm game.

  Chính sách 'Miễn phí trung gian' khi giao dịch thông qua GM sẽ giúp cho người chơi có thể yên tâm mua bán mà không sợ phát sinh chi phí hay lừa đảo.  

5. Một số đặc trưng khác

   Một trong những điều mà các máy chủ của DAMMEMU muốn hướng đến nhất đó là xây dựng sự phong phú trong game, giúp cho mỗi cá nhân có thể tạo dấu ấn riêng thông qua các Set đồ, thú cưỡi hay danh hiệu trên mình.   Hệ thống Trang bị, Thú cưỡi, Cánh trong game khá đa dạng. Phù hợp với từng đối tượng người chơi, không bị chênh lệch quá nhiều về chỉ số.

  Danh hiệu tạo ra sự đặc biệt cho nhân vật. Vừa vinh danh những đóng góp cho cộng đồng, vừa mang tính biểu tượng cao đại diện cho các Hội nhóm ở trong game.
  Buff Danh Vọng bao gồm các nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ mùa... giúp gia tăng chỉ số cho nhân vật. Ngoài việc đánh quái luyện cấp thì việc thực hiện các nhiệm vụ như tiêu diệt quái vật, đi sự kiện hoặc thu thập item mang đến trải nghiệm đầy đủ cho người chơi về một tựa game huyền thoại.
  Cống hiến Bang Hội thể hiện sự đoàn kết của một tập thể.  Mang lại lợi ích không nhỏ thông qua cửa hàng, Cờ hiệu Bang hội... Với DAMMEMU, mỗi Bang hội là một ngôi nhà online của game thủ!
 

Hình ảnh chuẩn bị Công Thành Chiến

Cờ hiệu có logo bang hội

Thần Long là serer đầu tiên có sự kết hợp giữa tính mới mẻ của season 19 và các hệ thống xây dựng Bang hội, danh vọng nhân vật... Điều mà chưa một server nào trước đây có được. Với lộ trình được xây dựng tỉ mỉ và kinh nghiệm vận hành game nhiều năm, Thần Long hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào cộng đồng Đam Mê MU Online tại Việt Nam!

Home | Giới Thiệu | Liên Hệ | Điều Khoản | Nhóm Facebook | Nhóm Zalo |

Bản quyền trò chơi thuộc về Webzen ©.

Đang tải...